List of new hotels in 2023
Have a look if you are looking for a recently opened hotel
Download sangseek travel map around the world
Highly recommended as it connects to Google Maps navigation!
Get it on Google Play

Vincom Landmark 81

lượt xem: 4728
Xem
Vincom Landmark 81 by Sketyl none / CC BY 2.0

Information

free
Tòa nhà 81 tầng của Tập đoàn VinGroup.
Khai trương vào năm 2018.
Phí vào cổng đài quan sát Landmark 81 SkyView lúc đầu khoảng 810.000 đồng nhưng sau đó giảm dần.
Tòa nhà cao nhất Việt Nam. Để tham khảo, có phòng chờ ở tầng 75 và 76.




Landmark 81 (còn gọi là Vincom Landmark 81) là tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 461 mét và 81 tầng. Nó nằm ở quận Bình Thạnh của Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) và đã trở thành một trong những biểu tượng mang tính biểu tượng nhất của thành phố.

Tòa tháp bao gồm bốn căn hộ dân cư và một trung tâm mua sắm. Căn penthouse nằm trên 4 tầng cao nhất của tòa tháp, tòa nhà dân cư cao nhất thế giới. Căn hộ có một trong những tầm nhìn đẹp nhất của thành phố. Trung tâm mua sắm này là một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất trong thành phố và cung cấp các cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng cao cấp và các hoạt động giải trí cho khách du lịch.

Cấu trúc của chùa được thiết kế trông giống như bông hoa sen, một biểu tượng quan trọng trong văn hóa Việt Nam. Nó được thiết kế bởi Skidmore, Owings & Merrill (SOM), một công ty kiến trúc, kỹ thuật kết cấu, quy hoạch đô thị và thiết kế nội thất của Mỹ có trụ sở tại Chicago.

Tòa tháp còn có một loạt cây cầu trên cao nối liền với Tháp tài chính Bitexco, một tòa nhà mang tính biểu tượng khác ở TP.HCM. Tòa tháp tổ chức một loạt các hoạt động trong suốt cả năm như triển lãm, sự kiện và hội nghị. Nó nằm gần Tòa nhà Symphony, khu phức hợp dân cư và thương mại gần ga Tân Cảng trên tuyến tàu điện ngầm.

Lễ khai trương Landmark 81 diễn ra vào năm 2018 và có sự tham dự của những người nổi tiếng trong đó có Phó Chủ tịch nước Việt Nam, Giám đốc thiết kế của Som và Thị trưởng TP.HCM Nguyễn Thành Phong. Nó đã trở thành một thắng cảnh của thành phố và được công nhận là tòa tháp cao nhất châu Á.

Trong tương lai, Landmark 81 được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những điểm tham quan chính tại TP.HCM và người Việt tin rằng tòa tháp này sẽ thu hút nhiều khách du lịch trong tương lai. Nó cũng được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của Hồ Chí Minh. Bất chấp đại dịch đang diễn ra, tòa tháp sẽ vẫn là điểm đến nổi tiếng của khách du lịch trong những năm tới và sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho đường chân trời của thành phố.

đặt chỗ Vincom Landmark 81