List of new hotels in 2023
Have a look if you are looking for a recently opened hotel
Download sangseek travel map around the world
Highly recommended as it connects to Google Maps navigation!
Get it on Google Play

วินคอม แลนด์มาร์ค 81

วิว: 4731
ดู
Vincom Landmark 81 by Sketyl none / CC BY 2.0

Information

free
อาคารสูง 81 ชั้นของบริษัท Vingroup ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทเวียดนาม
เปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2561
ค่าธรรมเนียมแรกเข้าหอดูดาว Landmark 81 SkyView อยู่ที่ประมาณ 810,000 ดองในตอนแรก แต่หลังจากนั้นก็ลดลง
ตึกที่สูงที่สุดในเวียดนาม เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิง มีเลานจ์อยู่ที่ชั้น 75 และ 76




Landmark 81 (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Vincom Landmark 81) เป็นอาคารที่สูงที่สุดในเวียดนาม ด้วยความสูง 461 เมตร และ 81 ชั้น ตั้งอยู่ในเขต Binh Thanh ของนครโฮจิมินห์ (HCMC) และได้กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของเมือง

หอคอยแห่งนี้ประกอบด้วยอพาร์ทเมนท์พักอาศัย 4 ห้องและห้างสรรพสินค้า 1 แห่ง เพนต์เฮาส์ตั้งอยู่บนสี่ชั้นบนสุดของหอคอย ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัยที่สูงที่สุดในโลก อพาร์ตเมนต์มีทิวทัศน์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในเมืองและมีร้านบูติกหรูหรา ร้านอาหารชั้นเลิศ และความบันเทิงสำหรับนักท่องเที่ยว

โครงสร้างของเจดีย์ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายดอกบัวซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญในวัฒนธรรมเวียดนาม ออกแบบโดย Skidmore, Owings & Merrill (SOM) ซึ่งเป็นบริษัทสถาปัตยกรรมอเมริกัน วิศวกรรมโครงสร้าง การวางผังเมือง และออกแบบตกแต่งภายในในชิคาโก

หอคอยนี้ยังมีสะพานลอยฟ้าหลายชุดที่เชื่อมต่อกับ Bitexco Financial Tower ซึ่งเป็นอาคารที่โดดเด่นอีกแห่งหนึ่งในนครโฮจิมินห์ หอคอยแห่งนี้จัดกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี เช่น นิทรรศการ กิจกรรม และการประชุม ตั้งอยู่ใกล้กับอาคาร Symphony ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัยและเชิงพาณิชย์ใกล้กับสถานี Tan Cang บนรถไฟใต้ดิน

การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ Landmark 81 เกิดขึ้นในปี 2561 และมีคนดังเข้าร่วมมากมาย เช่น รองประธานของเวียดนาม ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Som และนายกเทศมนตรีเมืองโฮจิมินห์ เหงียน แทง พง มันได้กลายเป็นสถานที่สำคัญของเมืองและได้รับการยอมรับว่าเป็นหอคอยที่สูงที่สุดในเอเชีย

ในอนาคต Landmark 81 คาดว่าจะกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวหลักในโฮจิมินห์ซิตี้ และชาวเวียดนามเชื่อว่าหอคอยแห่งนี้จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากในอนาคต คาดว่าจะกลายเป็นสัญลักษณ์ของโฮจิมินห์ด้วย แม้ว่าการแพร่ระบาดจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง แต่หอคอยแห่งนี้ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมให้กับเส้นขอบฟ้าของเมือง

ทำการจอง วินคอม แลนด์มาร์ค 81